Damn this traffic jam...i had to take a motorbike so that i can get my LONDON Flight!!... UK can you guys see how much i love you...
(LONDON! Huu ni mfano Mzuri wa kuwa Mapenzi yananguvu kuliko Pesa, yaani kwa jinsi ninavyowapenda LONDON imenibidi nichkue bodaboda ili nsiachwe na ndege...)
Tazama video hiyo kwa kubonyeza hapa chini...
(LONDON! Huu ni mfano Mzuri wa kuwa Mapenzi yananguvu kuliko Pesa, yaani kwa jinsi ninavyowapenda LONDON imenibidi nichkue bodaboda ili nsiachwe na ndege...)
Tazama video hiyo kwa kubonyeza hapa chini...


Note: Only a member of this blog may post a comment.